sửa điện
sửa nước

Sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng

Sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng đã hỗ trợ kịp thời cho rất nhiều hộ gia đình sống làm việc khu vực này. Sau khi nhận thông tin báo sửa chữa, thợ sẽ đến tận nhà kiểm tra lỗi cho bà con. Báo giá sửa chữa, hỗ trợ 24/24 tại quận Hai Bà Trưng

Sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng uy tín giá rẻ

Bạn đã thấy ở đâu dịch vụ tốt mà giá thành lại rẻ chưa ?? Chuyên nhận sửa chữa điện nước tại nhà quận Hai Bà Trưng cũng như trong địa bàn thành phố Hà Nội. Điện nước đô thị là cái tên nhớ đến đầu tiên khi hỏng hóc điện nước. Anh em thợ điện nước luôn lấy giá thành rẻ, nhiều ưu đãi cho khách hàng thân quen.

Dịch vụ sửa chữa điện nước khu vực Hai Bà Trưng

Đi vào hoạt động sửa chữa điện nước từ 2007, đến nay 2018. Điện nước đô thị đã khắc phục sự cố điện nước cho hàng nghìn hộ gia đình khu vực Hai Bà Trưng. Là dịch vụ điện nước đầu tiên đến sửa tại nhà. Giúp cho bà con không phải vất vả nắng nóng mang đồ đi sửa. Đặc biệt lại phải chờ đợi đến lượt sửa chữa rất lâu. Đây, chỉ cần gọi tới 0989 388 122 thợ sẽ đến tận nhà sửa cho bà con cô bác luôn nhé.

Thợ sửa điện nước tại quận Hai Bà Trưng

Không những giá sửa chữa rất ưu đãi cho khách hàng, Điện nước đô thị luôn chú trọng vào THỢ SỬA ĐIỆN NƯỚC. Đây được coi là linh hồn của công ty, là đại diện của công ty khi gặp gỡ và làm việc với khách hàng. Chính vì thế khi tuyển thợ đầu vào, thợ ứng tuyển phải trải qua nhiều vòng tuyển, từ đạo đức cho đến chuyên môn.

Đào tạo chuyên sâu cho thợ sửa chữa điện nước Hai Bà Trưng

Hàng quý, hàng tháng công ty mở các lớp đào tạo tay nghề nâng cao cho thợ. Truyền dạy những kiến thức mới, những thiết bị mới ra mắt để thợ sửa chữa nắm được. Không chỉ chú trọng chuyên môn, Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà Hai Bà Trưng nói KHÔNG với thợ sửa chữa thiếu đạo đức: Ăn nói, hành xử thô lỗ với khách hàng, chặt chém khách hàng, báo giá kênh với công ty, ….

Chế độ bảo hành điện nước tại Hai Bà Trưng

Tất cả những gì chúng tôi mong muốn là đem lại cho quý khách sự an tâm, một dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà tốt nhất. Chế độ bảo hành điện nước của Điện nước đô thị cũng rất tuyệt vời. Này nhé, bạn sẽ được kiểm tra các thiết bị điện nước định kỳ mà không cần phải chờ đến khi hỏng hóc. Được sửa chữa miễn phí nếu gặp lại lỗi như cũ và được hoàn tiền sửa chữa trong thời gian bảo hành. Bất kỳ sửa chữa gì đều được phiếu bảo hành (tối thiểu là 3 tháng), khi thay lắp các thiết bị mới, Quý khách được hưởng bảo hành dài hạn tùy vào nhà sản xuất (từ 6 tháng đến 2 3 năm).

Lựa chọn số 1: Sửa chữa điện nước tại quận Hai Bà Trưng

✔ Sửa chữa điện nước đến nhanh chỉ 15 phút tại khu vực Hai Bà Trưng
✔ Giá thành rẻ, nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng cũ
✔ Được tư vấn miễn phí và kiểm tra định kỳ điện nước
✔ Thợ sửa chữa điện nước tay nghề cao và đạo đức nghề nghiệp tốt
✔ Sửa chữa tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn
✔ Là dịch vụ sửa điện nước duy nhất làm việc 24/24 kể cả đêm khuya, ngày nghỉ, lễ tết
Sửa chữa điện nước tại nhà - Đến nhanh sửa rẻ chính là chúng tôi 0989 388 122

DỊCH VỤ CUNG CẤP

TRUNG TÂM SỬA CHỮA

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng số lượt xem trang