sửa điện
sửa nước

Cung cấp vật tư chính hãng

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Nước tại Hà Nội xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng và hiệp tác. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện nước cung cấp các linh kiện, vật tư và thiết bị ngành lạnh như cửa gió, van gió, ống gió v.V… Mang đến cho khách hàng các giải pháp công nghệ trong quá trình thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống lạnh cho các công trình và tòa nhà lớn trên cả nước.

VẬT TƯ NGÀNH ĐIỆN NƯỚC GIÁ CẢ CẠNH TRANH HỢP TÌNH HỢP LÝ

Ngoài việc tham gia thi công các dự án, cung cấp các sản phẩm liên quan đến lắp đặt hệ thống, Trung tâm dịch vụ điện nước Hà Nội còn xây dựng một đội Team bao gồm các kỹ sư, kỹ thuật viên điện nước giàu kinh nghiệm, có trình độ, năng động và tận tình với công việc luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Dịch vụ lắp đặt điện nước với phương châm hoạt động: Đổi mới liên tục gắn liền với sự hài lòng và ích khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, Trung tâm dịch vụ điện nước Hà Nội phấn đấu đến năm sẽ trở thành nhà phân phối điện lạnh số 1 tại Việt Nam.
Để đạt được mục tiêu đó chúng tôi xoành xoạch hoàn thiện và cập nhập hệ thống kỹ thuật đương đại nhất đồng thời đào tạo và phát triển hàng ngũ viên chức để mang lại sự chấp nhận cho quý khách hàng
Sứ mạng của chúng tôi: Nâng cao giá trị cuộc sống duyệt việc cung cấp các sản phẩm điện lạnh chất lượng đáp ứng nhu cầu sản xuất và lắp đặt các hệ thống lạnh phục vụ nhu cầu con người, Trung tâm dịch vụ điện nước Hà Nội đã và đang từng bước mang lại cho khách hàng các dịch vụ, sản phẩm với chất lượng cao qua đó đã tạo được sự tin cậy và tín nhiệm từ khách hàng trong suốt thời kì qua

DỊCH VỤ CUNG CẤP

TRUNG TÂM SỬA CHỮA

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng số lượt xem trang